Th Online Survey 

เว็บทำแบบสอบถามออนไลน์ภาษาไทย

http://th.ipanelonline.com/register?inviter_id=2739298


Th Online Survey

เว็บทำแบบสอบถามออนไลน์ภาษาไทย


1. สำหรับคนที่เป็นสมาชิกให้ ล็อคอิน ตรงที่วงแดงนะใส่ E-mail ตามด้วยรหัสผ่าน
2. สำหรับคนที่ไม่ได้เป็นสมารชิกต้องการที่จะสมัครตามลิงค์นี้เลยนะครับ 
*ให้กรอกข้อมูลจริงเราลงไป 

3. พอเข้าระบบเรียบร้อยหน้าต่างจะเป็นประมาณนี้นะครับ

4. ถ้าต้องเข้าสู่แบบสำรวจให้กดที่ "การสำรวจออนไลน์"


5.พอเข้ามาแล้วจะมีหน้าต่างแบบนี้นะครับ
6. ลิงค์ที่เราจะนำไปหาสมาชิกนะครับ
7. ตรงนี้จะเป็นส่วนที่เข้าไปทำแบบสำรวจ เห็นตอนนี้คือของผมยังไม่มีแบบสำรวจนะครับ ถ้ามีมันจะเป็นสีแดง นะครับ
8. เป็นส่วนของคะแนนของเราที่จะเอาไปแลกเงิน ครับ

9. ตรงนี้จะเป็นโปรไฟล์ของเรา
สำหรับการทำบัญชีชำระเงินออนไลน์ จำเป็นต้องมีธนาคารออนไลน์ เพื่อแลกเปลี่ยนเงินออนไลน์ เรียกว่า ธนาคารออนไลน์ paypal
วิธีสมัคร paypal http://noonuan001.blogspot.com/2012/10/paypal_14.html

เข้าไปที่ บัญชีการชำระเงินนะครับ ตามรูป
จะเป็นแบบนี้
ให้กดเข้าไปที่ "ตั่งค่าบัญชี" นะครับ
จากนั่นทำให้ตามนี้ ตามภาพเลย
1. ให้เลือกเป็น เงินสด
2. ให้เลือกเป้น การชำระออนไลน์
3. เลือกธนาคาร Paypal
4. ให้ใส่ E-mail Paypal ของเราเข้าไป
5. ใส่ชื่อในบัญชี Paypal เรา
6. แล้วกด ยืนยัน อันเป็นที่เรียบร้อยครับ
หากต้องการดูคะแนนของเรา

กดไปที่เมนู คะแนน
เสร็จแล้วจะเป็นแบบนี้นะครับรูปแบบคะแนนของเราทั่งหมด
ถ้าหากต้องการ แลกเงิน นะครับ กดไปที่เมนู แลกเงิน
อยากแลกเท่าไรก้อแลกเลยนะครับ แลกขั้นต่ำที่ 50 บาท พอกดแลกเสร็จแล้วรอประมาณ 1-2 วันเงินจะโอนเข้าบัญชี Paypal ของเราครับ
หลักฐานการจ่ายเงิน Ipanelonline
...............


สมาชิกใหม่ล่าสุด

Popular Post

Submit Your Site To The Web's Top 50 Search Engines for Free!
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สร้างบัญชีธนาคารออนไลน์

- Copyright © งานออนไลน์ งานผ่านเน็ต หาเงินผ่านเน็ต -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -