วิธีทำเงินจากเว็บคลิก ให้ได้เงินหลักพันหลักหมื่นต่อเดือน จะมีอยู่ 2 วิธีด้วยกันครับ
   วิธีที่ 1. หาคนมาช่วยคลิกหรือหาดาวไลน์นั้นละครับ โดยเว็บเหล่านี้จะให้เรา 50% ของรายได้ดาวไลน์ เช่น วันนี้ดาวไลน์เราคลิกได้ 10$ เราก็จะได้จากดาวไลน์ 5$ โดย 5$ ที่ได้จากดาวไลน์ ไม่ได้หักออกจากรายได้ของดาวไลน์เรานะครับ 10$ ของดาวไลน์ก็ยังอยู่เท่าเดิม ดูการคำนวนรายได้จากการหาดาวไลน์มาช่วยคลิกด้านล่างนะครับ
   วิธีที่ 2. กรณีเราเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ไม่รู้จักใครว่างั้น เลยไม่มีความสามารถจะไปหาดาวไลน์มาช่วยคลิกได้ ถึงคุณจะไม่มีดาวไลน์มาช่วยคลิกเลย คุณก็ยังสร้างรายได้หลักพันหลักหมื่นต่อเดือนโดยไม่ต้องลงทุนได้เช่นกันครับ 


การคำนวณรายได้แบบ วิธีที่ 1  :เนื่องจากเป็นคำถามยอดนิยมว่าทำแล้วจะมีรายได้เดือนละเท่าไร จึงเขียนมาเืพื่อจะได้คำนวณกันเองนะครับ เพราะแต่ละคนก็จะมีรายได้ไม่เหมือนกัน

     สมัครทำ 1 เว็บ คลิกวันละ 4 โฆษณา ได้วันละ 4 เซน ทำ 1 เดือน 30 วัน ได้ 120 เซน เป็นเงิน 1.20 ดอลล่า/1.20 ดอลล่า เป็นเงินไทยประมาณ 42 บาท เราก็จะมีรายได้เดือนละ 42 บาท ถ้าเรามี ดาวไลน์ 1คนดาวไลน์เราคลิกวันละ 4 โฆษณา ต่อวัน เป็นเงิน 4 เซน เราได้ 50% จากดาวไลน์ ก็คือ 2 เซนต่อวัน และ ถ้าเรามีดาวไลน์ 40 คนได้จากดาวไลน์คนละ 2 เซนต่อวัน 40 คนก็ตกไป 80 เซนต่อวัน + กับเราคลิกเองอีก 4 เซน ต่อวัน รวมกันเป็น 84 เซน ต่อวัน รวมเรามีรายได้วันละ 84 เซนต่อวัน ทำ 1 เดือน 30 วัน ได้ 2520 เซน เป็นเงิน 25.20 ดอลล่า/25.20 ดอลล่า เป็นเงินไทยประมาณ 882 บาท เราก็จะมีรายได้ 882 บาทต่อเดือน
  • สมัครทำ 1    เว็บ มีรายได้ต่อเดือน ประมาณ 882      บาท
  • สมัครทำ 5    เว็บ มีรายได้ต่อเดือน ประมาณ 4415    บาท
  • สมัครทำ 10  เว็บ มีรายได้ต่อเดือน ประมาณ 8820    บาท
  • สมัครทำ 15  เว็บ มีรายได้ต่อเดือน ประมาณ ??????  บาท
  • สมัครทำ กี่เว็บก็ได้นะครับ ไม่มีการจำกัด คุณสามารถเลือกทำได้เลย  
        การคำนวนนี้คิดจากการที่คุณมีดาวไลน์ 40 คนนะครับ ลองคิดดูเล่นๆถ้าคุณมีดาวไลน์มากกว่า 40 คน คุณจะทำรายได้สักเท่าไรต่อเดือน งานนี้ไม่ใช้ธุระกิจแชร์ลูกโซ่นะครับ เพราะเรามีดาวไลน์ได้แค่ชั้นเดียวครับ คนที่สมัครต่อจากดาวไลน์ของเราก็ไม่เกี่ยวกับเราแล้วครับ อีกอย่างเว็บคลิกมีการจำกัดดาวไลน์ด้วยนะครับ บ้างเว็บก็มีได้ 40 คน บ้างเว็บก็ 50-80 คนแล้วแต่เว็บ 
        คำนวณเวลาทำงาน : การดูโฆษณา 1 โฆษณา เขากำหนดให้เราดู 30 วิ นะครับ จะมีตัวจับเวลาบอกไม่ต้องจับเวลาเอง ในหนึ่งวันมีโฆษณาให้เราดู 4 โฆษณา โฆษณาละ 30 วิ ก็ตกไป 120 วินาที+กับเวลาตอนเราล็อกอินเข้าไปทำงาน เสร็จสับ ไม่น่าเกิน 4 นาที ต่อการทำงาน 1 เว็บ ทำ 1 เว็บใช้เวลา 4 นาที ทำ 10 เว็บใช้เวลา 40 นาที ทำ 20 เว็บ ก็ 80 นาที แนะนำให้เปิดดูโฆษณาพร้อมกัน 2-3  เว็บเลยครับจะลดเวลาในการทำงานมากกว่าครึ่งเลยนะครับ 20 เว็บไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ 

    เพิ่มเต็มนะครับ
    0.01 คือ1เซน 100 เซน  = 1ดอลล่า / 1ดอลล่า = 35 บาท ประมาณนี้
    ดาวไลน์    คืือ คนที่สมัครต่อจากเราเรียกว่า(Downline)โดยมีเราเป็นผู้แนะนำเรียกว่า(Upline)
    referrals คือ การอ้างอิง ความหมายเดียว กับ ดาวไลน์ 
    PTC        คือ paid to click (เว็บจ่ายให้เราโดยการที่เราไปคลิกโฆษณาในเว็บ)
    scam      คือ ชื่อที่ใช้เรียกเว็บหลอกลวงไม่จ่ายจริง 
    spam      คือ อีเมล์ขยะที่ไม่ต้องการ :ถ้าต้องการศีกษาเพิ่มเต็ม(คลิก)
    Paypal    คือ ผู้ให้บริการธนาคารออนไลน์
    หลายๆ คนคงจะสงสัยว่าเราจะรับเงินจากการ ทำงานผ่านเน็ต ได้ยังไง ซึ่งการรับเงินจากการ ทำงานผ่านเน็ต ก็คือรับเงินผ่านผู้ให้บริการธนาคารออนไลน์ เช่น paypal,alertpay 
    เช่น : เว็ปคลิกโฆษณา ---เบิกเงินเข้า---> paypal  ---ถอนเงินเข้า--->บัญชีธนาคารประเทศไทย


    สมาชิกใหม่ล่าสุด

    Popular Post

    Submit Your Site To The Web's Top 50 Search Engines for Free!
    ขับเคลื่อนโดย Blogger.

    สร้างบัญชีธนาคารออนไลน์

    - Copyright © งานออนไลน์ งานผ่านเน็ต หาเงินผ่านเน็ต -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -