ถ้าเราไม่มี "ความเชื่อ" ของเราเองที่แข็งแกร่ง
เวลาเจอ "ความเชื่อ" ของคนอื่น ใจเราจะแกว่ง
เราจะอยากได้ อยากเป็น อยากมีอย่างเขา
เราจะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา
เราจะไม่มั่นใจในตัวเอง 
จนเกิดคำถามว่า "เอ๊ะ! หรือว่าความเชื่อเราผิด?"
ชีวิตที่มีคุณค่า ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่า
การได้ใช้ทุกนาทีไปกับ "ความเชื่อของเรา"
ไม่ใช่ใช้ชีวิตบนความเชื่อของคน อื่น
ความเชื่อของคุณคืออะไรครับ?




นี่เป็นรายได้เพียงแค่ส่วนหนึ่ง ของเรา

 แล้วเสียสละเวลาอีกสักนิด ดู คลิปนี้ ไม่จำเป็นต้องเชื่อ  
แต่อยากให้คุณเก็บเอาไปคิดดู ว่าใช่หรือไม่
แล้วกลับมาดูสิ่งที่ท่านจะได้รับ หลังจากที่ท่านดูคลิปและสมัครรับข้อมูล
ชั่วโมงที่แล้วของคุณ มันได้ผ่านไปแล้ว..
ชั่วโมงถัดไป ต่อจากนี้ คุณจะใช้มันทำอะไร?
อย่าลืมนะครับว่า "เวลา" เป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด ที่เงินซื้อไม่ได้
โดยเฉพาะ เวลา เสาร์-อาทิตย์ ของใครหลายๆคน 

แต่สำหรับผม ทุกวัน คือ เสาร์-อาทิตย์ นาฬิกาปลุก.. ผมก็ไม่ต้องใช้!
นี่แหละ อิสรภาพทางเวลา



สมาชิกใหม่ล่าสุด

Submit Your Site To The Web's Top 50 Search Engines for Free!
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สร้างบัญชีธนาคารออนไลน์

- Copyright © งานออนไลน์ งานผ่านเน็ต หาเงินผ่านเน็ต -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -